สร้างบ้านในประเทศไทย

 

บ้านในประเทศไทยที่ออกแบบมาอย่างถูกต้องสำหรับเครื่องปรับอากาศจะแตกต่างกันมากจากบ้านที่ออกแบบมาเพื่อใช้ประโยชน์จากการไหลเวียนของอากาศตามธรรมชาติเพื่อรักษาความเย็นแทนที่จะเป็นเครื่องปรับอากาศ

บ้านลำลูกกาถูกออกแบบมาอย่างไรเพื่อการระบายอากาศตามธรรมชาติ (ไม่มีความเย็นสบาย)

ในบ้านไทยที่ไม่มีเครื่องปรับอากาศคุณจะต้องพึ่งพาการไหลของอากาศที่พัดผ่านห้องเพื่อระบายความร้อน บ้านพักตากอากาศของเราในปากช่อง (ปากช่อง), ประเทศไทยได้รับการออกแบบเช่นนี้

คุณควรมีตัวเลือกมากมายสำหรับลมธรรมชาติที่ไหลไปทั่วห้อง บ้านลำลูกกาสร้างด้วยวัสดุที่ไม่ดูดซับและปล่อยความร้อนได้ง่าย บ้านของเรามีผนังภายนอกที่ทำจากแผ่นไม้ที่ช่วยให้ลมพัดผ่าน

ช่องเปิดเพื่ออนุญาตให้ร่างลมธรรมชาติไหลจะมีหน้าต่างและประตูแบบเปิดบานเกล็ดการไหลของอากาศและการออกแบบห้องเปิด

ต้องหลีกเลี่ยงหน้าต่างที่มีกระจกเนื่องจากป้องกันไม่ให้สายลมพัดเข้ามาและหน้าต่างจะมุ่งเน้นไปที่รังสีของดวงอาทิตย์เช่นเรือนกระจก คุณต้องมองไปที่บ้านเรือนไทยตอนกลางตอนกลางที่สร้างขึ้นเมื่อร้อยปีก่อนเพื่อชื่นชมวิธีการออกแบบบ้านไทยที่เย็นสบายตามธรรมชาติ

คุณสมบัติของบ้านลำลูกกาที่ออกแบบมาสำหรับเครื่องปรับอากาศ

เครื่องปรับอากาศทำงานเหมือนตู้เย็นและบ้านลำลูกกาได้รับการปรับแต่งให้เหมือนตู้เย็นเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากเครื่องปรับอากาศ ซึ่งหมายความว่าการป้องกันกระแสลมตามธรรมชาติ – มันจะต้องได้รับการออกแบบให้เป็นอาคารที่ปิดผนึกอย่างดีประตูและหน้าต่างที่ปิดสนิท – ฉนวนอย่างดีและหากคุณต้องมีแสงธรรมชาตินี้ควรจะให้ผ่านหน้าต่างที่มีกระจก ลดความร้อนจากแสงแดด กระจกสองชั้นยังช่วย

เป็นที่ชัดเจนบ้านลำลูกกาออกแบบมาสำหรับเครื่องปรับอากาศจะมีราคาแพงกว่าบ้านที่ออกแบบมาเพื่อการระบายอากาศตามธรรมชาติ