การเริ่มต้นบริษัทจัดเลี้ยงทำบุญบ้านคือการสร้างแผนธุรกิจการจัดเลี้ยง

จะต้องใช้แผนนี้หากคุณพยายามหาเงินกู้เพื่อช่วยให้ธุรกิจจัดเลี้ยงของคุณประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณจัดระเบียบตัวเองและธุรกิจของคุณ โดยการตอบคำถาม และทำให้มั่นใจว่าบริการจัดเลี้ยงทำบุญบ้านของคุณเป็นมืออาชีพและเชื่อถือได้ เมื่อคุณเริ่มต้นบริษัทจัดเลี้ยงทำบุญบ้าน คุณจะต้องมีใบอนุญาตและใบรับรองจำนวนมาก และต้องปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับของกระทรวงสาธารณสุข คุณจะต้องติดต่อแผนกสุขภาพในพื้นที่ของคุณสำหรับข้อบังคับ ใบรับรอง ใบอนุญาต และข้อมูลการประกันภัยเฉพาะสำหรับพื้นที่ของคุณ กรมอนามัยมักจะต้องมีการตรวจสอบพื้นที่

เมื่อธุรกิจจัดเลี้ยงทำบุญบ้านของคุณเริ่มต้นขึ้น

คุณต้องตัดสินใจว่าจะนำเสนออาหารประเภทใด เมื่อคุณตัดสินใจเลือกอาหารได้แล้ว คุณต้องมีจัดเลี้ยงทำบุญบ้านในการเตรียมอาหารและวิธีการขนส่ง สถานที่บางแห่งที่คุณจะทำงานจะมีห้องครัวที่คุณสามารถใช้สำหรับการเตรียมอาหารขั้นสุดท้ายได้ แต่งานส่วนใหญ่จะทำที่สถานที่ของคุณ หากคุณไม่มีพื้นฐานด้านการทำอาหารหรือต้องการสร้างสรรค์และแปลกใหม่มากขึ้น คุณอาจต้องการเรียนทำอาหารที่วิทยาลัยชุมชนในท้องถิ่น หรือแม้แต่วิทยาลัยการทำอาหาร คุณอาจสามารถหาวิทยาลัยการทำอาหารที่เปิดสอนหลักสูตรการจัดการธุรกิจการจัดเลี้ยง

ความสามารถในการเข้าร่วมชั้นเรียนประเภทดังกล่าว รวมทั้งชั้นเรียนทำอาหารจะเป็นประโยชน์และบรรเทาความเครียดได้มาก เมื่อคุณได้รับการฝึกอบรม ใบรับรอง ประกัน คุณได้ปฏิบัติตามกระทรวงสาธารณสุขในท้องถิ่นและระเบียบข้อบังคับอื่นๆ ของรัฐบาลแล้ว คุณก็พร้อมที่จะสรุปบริการจัดเลี้ยงที่คุณจะจัดให้และค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้อง วิธีที่ดีที่สุดในการรับข้อมูลนี้คือการติดต่อผู้ให้บริการจัดเลี้ยงทำบุญบ้านในท้องถิ่น ค้นหาสิ่งที่พวกเขาเสนอและค่าธรรมเนียม

การทำการตลาดของธุรกิจใดๆ อาจดูเหมือนแทบ

จะเป็นไปไม่ได้เลย อย่างไรก็ตาม คุณมีตัวเลือกมากมาย คุณสามารถเขียนข่าวประชาสัมพันธ์สำหรับหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นและสถานีวิทยุ คุณสามารถเสนอบริการจัดเลี้ยงสำหรับงานระดมทุน คุณสามารถเชิญนักวางแผนงานแต่งงานและงานกิจกรรมมาชิมอาหารของคุณได้ หากพวกเขารู้งานของคุณ พวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะจ้างคุณมากขึ้น เมื่อคุณได้ชื่อธุรกิจจัดเลี้ยงในชุมชนแล้ว โฆษณาที่ดีที่สุดของคุณก็จะเป็นการบอกปากต่อปาก ตอนนี้คุณรู้เพียงไม่กี่อย่างเกี่ยวกับการเริ่มจัดเลี้ยง หากคุณยังสนใจอยู่ ขั้นตอนต่อไปคือการรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุตสาหกรรม

การฝึกอบรมที่จำเป็น มีหนังสือมากมาย ชุดอื่นๆ ที่คล้ายกันที่สามารถช่วยคุณเริ่มต้นได้ คุณควรสมัครรับนิตยสารอุตสาหกรรมเพื่อก้าวนำเทรนด์และการแข่งขันของคุณ อินเทอร์เน็ตเป็นอีกที่ที่ดีในการค้นหาข้อมูล สูตรอาหาร แนวโน้ม และปัญหาอื่นๆ ของบริการจัดเลี้ยง ขั้นตอนสุดท้ายคือการทำ ไม่ว่าจะเป็นงานนอกเวลาหรือแบบเต็มเวลา จำไว้ว่าการทำงานหนักทั้งหมดในระยะยาวจะคุ้มค่าต่อความพยายามทั้งหมด ผู้คนมักจะต้องการบริการจัดเลี้ยงทำบุญบ้าน ศักยภาพในการเติบโตในอุตสาหกรรมนี้มีไม่จำกัด มีที่ว่างสำหรับธุรกิจจัดเลี้ยงอีกหนึ่งแห่งเพื่อแบ่งปันความมั่งคั่ง

 

จัดเลี้ยงทำบุญบ้าน